Series 3 phim 365 Ngày Yêu Anh: “Phim rác” nhưng gắn mác 18+ vẫn hot toàn cầu

365 Ngày Yêu Anh (365 Days) là bộ phim 18+ của Ba Lan cực kỳ nổi tiếng, đến mức được làm thành series 3 phần mà có tin đồn cho phần 4. Bạn đã xem đầy đủ 365 Ngày Yêu Anh và xem đúng thứ tự chưa, tìm hiểu ngay nhé?

365 Days được phát hành rạp ở Ba Lan vào ngày 7/2/2020 và sau đó được phát hành trên Netflix vào ngày 7/6/2020. Phim nhanh chóng nhận được sự chú ý trên toàn cầu, trở thành một trong những bộ phim được xem nhiều nhất ở nhiều vùng lãnh thổ trên Netflix toàn cầu và cũng là một phim có thời gian trụ hạng lâu nhất lịch sử Netflix Mỹ. Bất chấp sự nổi tiếng này, bộ phim vẫn bị các nhà phê bình chỉ trích gay gắt, với những lời chỉ trích nhằm vào việc tôn vinh Mafia và sử dụng nhiều cảnh quan hệ tình dục bao gồm BDSM, khiến người ta so sánh với bộ ba phim 50 Sắc Thái, đoạt giải Mâm Xôi Vàng và được coi là một trong những bộ phim tệ nhất mọi thời đại.

365 Ngày Yêu Anh (365 Days)

Poster phim 365 Ngày Yêu Anh (365 Days) (Ảnh: Internet)
Poster phim 365 Ngày Yêu Anh (365 Days) (Ảnh: Internet)

Dù sự nghiệp thành công nhưng Laura luôn bị người bạn trai nhàm chán phớt lờ; sự bỏ bê này khiến cô ấy có những tưởng tượng tình dục của riêng mình. Một ngày nọ, cô tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong một biệt thự rộng lớn với một người đàn ông rất đẹp trai, rất giàu có tên là Massimo. Cô rất ngạc nhiên khi anh nói với cô rằng anh đã nhìn thấy cô 5 năm trước: cha anh bị bắn chết và viên đạn xuyên qua cơ thể ông và cô là cô gái cuối cùng anh nhìn thấy trước khi suýt chết; kể từ đó anh đã tìm kiếm cô khắp nơi trên thế giới nhưng vô ích cho đến khi nhìn thấy cô ở sân bay. Massimo đề nghị Laura ở lại với anh trong 365 ngày để yêu anh, nhưng cô từ chối vì anh là người lạ và anh đã bắt cóc cô. Nhưng anh nói với cô rằng nếu cô không yêu anh, anh sẽ trả tự do cho cô. Laura không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ở lại với anh ta. Cô cố gắng không yêu anh, nhưng anh là một kẻ cám dỗ và rất nguy hiểm.

365 Days 2: This Day

Poster phim 365 Ngày Yêu Anh (365 Days) (Ảnh: Internet)
Poster phim 365 Days 2: This Day (Ảnh: Internet)

Phim bắt đầu với việc Massimo và Laura kết hôn. Laura đã mất đi đứa con của 2 người do tai nạn xảy ra ở những cảnh cuối của phần phim trước. Điều này đã khiến Laura cảm thấy cô đơn, trầm cảm vì Massimo bận rộn với công việc. Từ đây cô bắt đầu bị thu hút bởi chàng trai trẻ Nacho, người làm vườn cho Massimo, thậm chí 2 người còn cùng nhau chạy trốn đến 1 hòn đảo nhỏ khiến Massimo điên cuồng tìm kiếm cô trở về.

The Next 365 Days

365 Days 2: This Day
Poster phim The Next 365 Days (Ảnh: Internet)

Mối quan hệ giữa Laura và Massimo trở nên mông lung khi cả hai tìm cách vượt qua nỗi đa nghi, còn Nacho đầy kiên trì lại đang cố chia cắt họ.

Massimo đến thăm mộ người anh song sinh của mình, Adriano, người đã bị giết trong các sự kiện cuối cùng của phần phim trước. Laura trầm ngâm về sự sống sót kỳ diệu của mình và tự hỏi mình nên làm gì với cơ hội thứ hai này. Cô nên quay trở về với Massimo hay lựa chọn Nacho?

Tuy nhiên Massimo vẫn nghi ngờ Laura vì lần trốn thoát trước đó của cô cùng Nacho và buộc tội cô lừa dối anh. Còn Laura cáo buộc gia đình anh là nguyên nhân khiến cô mất đi đứa con quý giá. Nacho cũng liên tục liên lạc, gặp gỡ và khiến Laura ám ảnh với anh đến mức tưởng tượng Massimo là Nacho.

Buồn bã trước viễn cảnh cuộc hôn nhân tan vỡ, Laura luôn bận rộn bằng cách thăng tiến sự nghiệp trong lĩnh vực thời trang và trở thành đại sứ thương hiệu. Cả Massimo và Nacho đều cố gắng níu kéo Laura, nhưng cô không chắc chắn mình yêu ai, cũng không biết mình nên chọn người nào…

Một số thông tin khác:

X